Epic Seven: Các bí quyết chơi game để nâng cao trải nghiệm của bạn | BlueStacks (2024)

Epic Seven: Các bí quyết chơi game để nâng cao trải nghiệm của bạn | BlueStacks (1)

Epic Seven của Smilegate, một tựa game nhập vai RPG với trọng tâm là chế độ quay nhân vật gacha. Trong game lượt 2D này, bạn sẽ khám phá thế giới phép thuật Orbis trong chuyến phiêu lưu của mình.

Epic Seven là một tựa game với nhiều chế độ chơi và mục tiêu dành cho game thủ. Trên BlueStacks, hãy cùng điểm qua một số mẹo chơi hữu ích để bạn có hành trình dễ dàng hơn khi chơi trên PC.

Mẹo số một: Tham gia một bang hội để có thêm tài nguyên

Nghe có vẻ xa xôi nhưng quan trọng là bạn cần nhận thức được nhiều lợi ích của việc tham gia vào một bang hội. Ví dụ như có thể nhận được vàng và huy hiệu dũng cảm chỉ đơn giản thông qua việc đăng ký. Bang hội sau đó có thể tham gia vào các nhiệm vụ hàng tuần, hoàn thành chúng và kiếm phần thưởng. Vì vậy, để bang hội của bạn có thể mở rộng, hãy tham gia các hoạt động của họ, cung cấp hỗ trợ và đóng góp bất cứ khi nào có thể. Bạn sẽ nhận được nhiều hơn từ bang hội khi nó trở nên mạnh mẽ hơn.

Epic Seven: Các bí quyết chơi game để nâng cao trải nghiệm của bạn | BlueStacks (2)

Bạn có thể tham gia vào chế độ chiến đấu Guild vs Guild diễn ra mỗi hai tuần một lần, với phần thưởng là rất nhiều lượt Triệu hồi thần bí. Loại tài nguyên này được xem là cao cấp nhất vì chúng cho phép bạn triệu hồi các anh hùng nguyên tố Ánh sáng và Bóng tối cấp 5 sao. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhận được phần thưởng tuyệt vời trong Cửa hàng Bang hội như Molagora, nguyên liệu tăng cường Cổ vật và token mê cung.

Mẹo 2: Thường xuyên tham gia hoạt động hàng ngày

Tương tự như nhiều game online khác, Epic Seven cung cấp nhiều lợi ích cho người chơi đăng nhập hàng ngày và hoàn thành các nhiệm vụ được cung cấp. Các nhiệm vụ này thường rất đơn giản và chỉ mất 5-10 phút để hoàn thành, phụ thuộc vào sức mạnh của đội hình hiện tại. Phần lớn chúng là những nhiệm vụ đơn giản và không yêu cầu tham gia chiến đấu.

Epic Seven: Các bí quyết chơi game để nâng cao trải nghiệm của bạn | BlueStacks (3)

Có thể kể đến như việc đăng nhập hàng ngày, sử dụng lượt triệu hồi miễn phí, làm sạch các dungeon, v.v. Ngoài ra, có những nhiệm vụ nhỏ như chiến đấu trong đấu trường, làm sạch ngục tối, thực hiện lễ bàn linh hồn, v.v. Người chơi có thể nhận được nhiều phần thưởng bao gồm vàng, Skystone, dấu trang giao ước và đá truyền tin hàng ngày bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ này.

Mẹo 3: Tham gia chiến đấu trong đấu trường với NPC

Epic Seven là một game tập trung nhiều vào PvP, đặc biệt là trong đấu trường Real-Time Arena (RTA). Người chơi có thể tăng cường sức mạnh và nâng cấp các anh hùng để xây dựng đội hình chiến thuật mới.

Đấu trường cũng là một chế độ PvP nhưng khác với RTA vì không có trận đấu thời gian thực. Thay vào đó, bạn sẽ chiến đấu với các bot phòng thủ được thiết lập bởi người chơi khác. Ngoài ra, bạn có thể tham gia các trận đấu với NPC. Những trận đấu này khá đơn giản và bạn có thể hoàn thành chúng chỉ trong vài giây, phụ thuộc vào sức mạnh của đội hình của bạn. Một điều hấp dẫn trong chế độ này là bạn có thể nhận được đá Skystone miễn phí. Bạn có thể kiếm được tối đa 30 Skystone mỗi ngày bằng cách chiến đấu với tổng cộng 10 NPC.

Epic Seven: Các bí quyết chơi game để nâng cao trải nghiệm của bạn | BlueStacks (4)

Mẹo 4: Đừng bỏ lỡ Cửa hàng bí mật

Cửa hàng bí mật thường được xem là điểm đến tốt nhất trong Epic Seven với một loạt phần thưởng như Mystic Summon, Covenant Bookmark và thiết bị Huyền thoại cấp 85, mặc dù tỷ lệ nhận được khá thấp. Mặc dù những phần thưởng này có tỷ lệ xuất hiện thấp, nhưng vẫn tốt hơn so với các cửa hàng khác như Huche’s.

Epic Seven: Các bí quyết chơi game để nâng cao trải nghiệm của bạn | BlueStacks (5)

Cửa hàng bí mật sẽ được làm mới mỗi giờ hoặc bạn có thể sử dụng 3 Skystone để làm mới ngay. Nên sử dụng Skystone để làm mới Cửa hàng bí mật để có cơ hội nhận được Covenant Bookmark và Huy chương thần bí thay vì mua chúng trực tiếp qua cửa hàng trao đổi. Điều này sẽ mang lại lợi ích cao hơn cho đầu tư của bạn.

Mẹo 5: Ưu tiên thu thập các thiết bị tốt hơn

Các game thủ mới nên tập trung phát triển đội hình 4 anh hùng đầu tiên với các thiết bị mạnh mẽ. Để làm điều này, bạn cần đi farm các ngục tối, nơi chứa các thiết bị “Hunt” như Wyvern, Golem, Banshee, Azimanak và Caides.

Epic Seven: Các bí quyết chơi game để nâng cao trải nghiệm của bạn | BlueStacks (6)

Mỗi loại ngục tối sẽ cho ra các bộ thiết bị khác nhau. Nếu bạn là người chơi mới, BlueStacks khuyên bạn nên chọn ngục tối Wyvern để có các Bộ Tốc độ và Bộ Chí mạng, hai trong số những bộ thiết bị được săn đón nhất trong game. Tốc độ đặc biệt được ưa chuộng trong các chế độ PvP và PvE, là ưu tiên hàng đầu của mọi game thủ.

Hy vọng các mẹo chơi game trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình khám phá, đặc biệt là khi bắt đầu gia nhập thế giới Epic Seven trên PC với BlueStacks.

Nội dung được phát triển bởi đội ngũ Mytour với mục đích chăm sóc và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc: 1900 2083 hoặc email: hotro@mytour.vn

Epic Seven: Các bí quyết chơi game để nâng cao trải nghiệm của bạn | BlueStacks (2024)

References

Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Arielle Torp

Last Updated:

Views: 6264

Rating: 4 / 5 (61 voted)

Reviews: 92% of readers found this page helpful

Author information

Name: Arielle Torp

Birthday: 1997-09-20

Address: 87313 Erdman Vista, North Dustinborough, WA 37563

Phone: +97216742823598

Job: Central Technology Officer

Hobby: Taekwondo, Macrame, Foreign language learning, Kite flying, Cooking, Skiing, Computer programming

Introduction: My name is Arielle Torp, I am a comfortable, kind, zealous, lovely, jolly, colorful, adventurous person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.